ซีรีย์นิยายชุด:วายร้ายยอดรัก เรื่อง คาสโนวี่ ที่รัก ตอนที่ 1-1


คาสโนวี่ ที่รัก
เพราะต้องการข้อมูลบางอย่าง..หยาดพิรุณ อัจฉริยะด้านจิตวิทยาของทีเคกรุ๊ปจึงปลอมตัวไปตีสนิทกับโรเบิร์ต แลนดรอฟ แต่อีกฝ่ายกลับถูกฆาตกรรมหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วัน แถมยังมีหลักฐานว่าหญิงสาวที่อยู่กับเขาในคืนเกิดเหตุนั้นคล้ายเธอ มันคงจะไม่มีอะไรร้ายแรงถ้าภรรยาของโรเบิร์ตซึ่งเป็นพี่สาวคนเดียวของวูล์ฟ เบเนท พ่อมดทางการเงิน หมาป่าโลกันตร์จะไม่กินยาฆ่าตัวตายตามสามีไปด้วย  
การตายของพี่สาวทำให้ วูล์ฟ เบเนทประกาศไล่ล่าหญิงสาวที่อยู่กับพี่เขยในคืนเกิดเหตุ  หมาป่าโลกันตร์ที่มีทั้งเงิน อำนาจ และเครือข่ายข่าวสารละเอียดยิบยิ่งกว่าเอฟบีไอสามารถทำได้ทุกอย่าง
แต่..วายร้ายอัจฉริยะอย่างเธอก็ใช่ว่าจะเป็นหมูในอวยที่ใครๆจะตามล่าได้ง่าย ในเมื่อเธอเองก็มีฉายา จิ้งจอกสาวพันหน้า เมื่อเขาอยาก ล่า เธอนัก เธอก็จะไป หยอกเย้าเขาสักหน่อยก็แล้วกัน..แต่อย่าเผลอล่ะ เผลอเมื่อไรถูกเธอล่าคืนแน่ อยากรู้เหมือนกันว่าระหว่างจิ้งจอกพันหน้ากับหมาป่าโลกันตร์ใครจะแน่กว่าใคร


---------------------------------------------------------



นิยายชุด วายร้ายยอดรัก
เรื่องราวของสาวน้อยอัจฉริยะ ที่มีทั้งความฉลาดและร้ายกาจอยู่ในตัว ดังนั้นใครที่กล้ามาทำให้พวกเธอขัดเคืองใจ ก็เตรียมตัวต้อนรับกับ หายนะได้เลย
แต่ถึงแม้จะร้ายสักแค่ไหนแต่คนสนใจที่จะมาปราบ มารร้ายก็ยังมีอยู่ มารอลุ้นดูว่าจุดจบของเหล่าผู้กล้าจะเป็นอย่างไร เมื่อเจอวายร้ายแสนสวยอย่างพวกเธอเล่นงานกลับ
ทั้งชุดมีทั้งหมด 4 เล่ม
1.ยอดร้าย ยอดรัก
2.จารกรรม นำรัก
3.คาสโนวี่ที่รัก
4.นางฟ้าฉาบยาพิษ
--------------------------------------------
นำแนะตัวละคร

หยาดพิรุณ โสภนวิชญ์  จิ้งจอกสาวพันหน้าอัจฉริยะด้านด้านปลอมแปลงโฉมและสวมรอยคนอื่น หน้าที่หลักของเธอคือสปายล้วงความลับ และคอยสร้างข่าวปั่นหัวคนอื่นให้วิ่งตามเกมที่ทีเคกรุ๊ปวางไว้
วูล์ฟ เบเนท  ‘พ่อมดทางการเงิน’  หมาป่าโลกันตร์นักล่าที่ไม่ยอมปล่อยอะไรให้หลุดรอดไปได้ถ้าเขาต้องการ ไม่ว่าเงิน อำนาจ หรือว่า สาวงาม
ติณห์   จินณวัตร’ ผู้จัดการใหญ่ประจำภาคพื้นอเมริกาของทีเคกรุ๊ป ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงที่มีความโดดเด่นทั้งรูปร่างหน้าตาและมันสมอง แต่ต้องคอยรับมือกับเหล่าวายร้ายที่แวะเวียนมาป่วนในโซนอเมริกาให้เขาต้องปวดหัวอยู่เสมอ
อาทิตยา เรืองสุริยะ   ประธานฯทีเคกรุ๊ป วายร้ายอันดับหนึ่ง ผู้มีคติประจำใจ‘ชนะโดยไม่เลือกวิธีใช้’
กันต์  พงษกร รองประธานฯทีเคกรุ๊ป ชายหนุ่มผู้แสนฉลาดและสุขุม ฉายา ลูกแกะเคลือบยาพิษ


                                   

บทนำ
หญิงสาวรูปร่างโปร่งระหงใบหน้าเรียวเสลางดงามไร้ที่ติประดุจปฏิมากรรมชั้นยอดนั่งเป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปีที่มีผู้บริหารใหญ่ขององค์กรในแต่ละภูมิภาคทั่วโลกเข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง
“โลกกำลังเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบภายในไม่ช้านี้”
เสียงใสเกริ่นนำ เพื่อเริ่มการประชุม ผู้ร่วมประชุมทุกคนต่างตั้งใจฟังอย่างจดจ่อว่าท่านประธานฯจะมีนโนบายใดในปีหน้า
“โลกหมุนตามกระแสเงิน แต่เงินกำลังจะหมุนผ่านระบบดิจิทัล ทุกคนมีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?”ท่านประธานฯถามความเห็นของผู้ที่เข้าร่วมประชุม
“เราควรจะจับธุรกิจด้านดิจิทัลให้มากขึ้น”หนึ่งในทีมผู้บริหารเสนอ
“อืม..น่าสนใจ แล้วธุรกิจอะไรล่ะ?”คนที่นั่งเป็นประธานฯถามต่อ
“การค้าออนไลน์ก็น่าสนใจนะครับ เพราะทุกยุคทุกสมัยการค้าขายย่อมสำคัญที่สุด”อีกคนเสนอ
“แต่คนทำธุรกิจออนไลน์เยอะแล้ว ถึงแม้ธุรกิจนี้จะยังโตได้อีก แต่ถ้าเราเข้าไปจับตอนนี้ก็ไม่มีทางได้เป็นเจ้าใหญ่ของโลกได้หรอก”อีกคนค้าน
“สตาร์ทอัพ”อีกคนเสนอไอเดีย
“สตาร์ทอะไรอีกล่ะ คนอื่นวิ่งจนจะไปถึงเส้นชัยอยู่แล้ว”อีกคนค้าน
แล้วเสียงถกเถียงกันก็เริ่มจากมุมโน้นมุมนี้ จากเบาๆก็ค่อยๆเพิ่มคีย์ขึ้นเรื่อยๆ
“เอาล่ะ ไม่ต้องเถียงกันแล้ว เราเล็งเอาไว้แล้วว่าจะจับธุรกิจอะไร”คนที่เปิดประเด็นรีบห้ามทัพก่อนที่สงครามน้ำลายจะลุกลามไปใหญ่โต
“ธุรกิจอะไรครับ?”ทุกคนต่างก็ถามขึ้นเป็นเสียงเดียวกัน
“อีไฟแนนเชี่ยว หรืออีฟิน เงินดิจิดัลที่จะทำให้โลกหมุนเร็วขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว และเราเล็งเอาไว้แล้วว่าที่ไหนน่าสนใจ แต่เราอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจ และคงต้องรบกวนผู้จัดการใหญ่ประจำอเมริกาช่วยจัดการ”
ผู้จัดการใหญ่ประจำอเมริกาโค้งคำนับรับ งานใหม่ที่ได้รับมอบหมายทันที
“ครับ”
“เราต้องการข้อมูลอย่างละเอียด จำเป็นต้องใช้สปายมืออาชีพ ยังไงก็ฝากดูแลด้วยนะ”
ท่านประธานฯเอ่ยฝากฝัง คนที่ได้รับการฝากฝังคำนับรับงานอีกครั้ง แต่แอบถอนหายใจเบาๆโดยไม่ให้ใครจับได้..…สปายมือชีพ..หรือวายร้ายตัวป่วนกันแน่


            ตอนที่ 1 เริ่มแผนการ แต่เจอมารผจญ
นครลอสแองเจลิส
ในช่วงเวลาพลบค่ำ ซึ่งเป็นช่วงเวลาสิ้นสุดกิจกรรมประจำวันของคนส่วนใหญ่ทำให้ท้องถนนคลาคล่ำไปด้วยรถหลากหลายชนิด รวมถึงผู้คนที่เดินขวักไขว่อยู่ตามบนริมฟุตบาท เพื่อเดินทางกลับที่พัก หรือไม่ก็ออกไปสังสรรค์ เพื่อผ่อนคลายหลังจากที่เคร่งเครียดมาแล้วทั้งวัน
รถแลมโบกินี่คันสวยก็เป็นหนึ่งในจำนวนรถที่ค่อยๆเคลื่อนไปตามท้องถนน เนื่องจากการจราจรที่แออัด อีกเพียงแค่ไม่กี่เมตรรถคันสวยก็จะถึงสี่แยกข้างหน้าเพื่อเคลื่อนผ่านไป แต่สัญญาณไฟจราจรที่มองเห็นอยู่ไม่ไกลกลับเริ่มเปลี่ยนสีจากเขียวเป็นเหลืองแล้วเปลี่ยนไปเป็นสีแดงในที่สุด ความจริงด้วยสมรรถนะของรถ มันสามารถแล่นผ่านสี่แยกนี้ได้เพียงเสี้ยววินาทีโดยสัญญาณไฟจราจรไม่มีโอกาสเปลี่ยนสีเลยด้วยซ้ำ ถ้าเพียงแต่มันจะเป็นรถคันข้างหน้าไม่ใช่วิ่งมาต่อท้ายของรถคันอื่นเช่นนี้
เจ้าของรถหรูที่จอดสนิทเป็นติดไฟแดงขยี้จมูกอย่างหงุดหงิดใจ ความจริงเขาไม่มีธุระร้อนอะไร เพียงแต่เขามีนัดดินเนอร์กับนางแบบสาวสวยที่เพิ่งขึ้นปกหนังสือเพลย์บอยเล่มใหม่ล่าสุด และแน่นอนว่า ในคืนนี้ไม่ใช่แค่ ดินเนอร์แสนโรแมนติกเท่านั้น เพราะเป็นอันรู้กันดีว่าเขาจะรับนัดเฉพาะคนที่ พร้อมจะร่วมกิจกรรมนันทนาการกับเขาทั้งคืนเท่านั้น ประเภทสาวโลกสวยที่ฝันจะมีดินเนอร์แสนหวานและจูบลากันเบาๆก่อนกลับบ้านไปนอนนั้น..ไม่อยู่ในลิสต์คู่เดตของเขาอย่างเด็ดขาด
ขณะที่ชายหนุ่มกำลังคิดถึง กิจกรรมอันร้อนแรงที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า เขาก็เหลือบตามองทะเบียนรถที่จอดอยู่ด้านหน้าอย่างไม่ตั้งใจ แล้วคิ้วเข้มก็ต้องขมวดมุ่น เมื่อเขาจำได้ดีว่ารถคันนั้นเป็นของใครคนที่เวลานี้ควรอยู่ที่บ้านกับลูกกับเมีย..แต่กลับมาขับรถกินลมชมวิวอยู่แถวนี้
และเมื่อสัญญาณไฟจราจรเปลี่ยนสี รถที่จอดอยู่ก็เริ่มเคลื่อนที่ เจ้าของรถแลมโบกินี่ก็ออกรถเบาๆตามรถคันข้างหน้าไปเรื่อยๆ ถ้าเขาไม่ได้เหลือบมองทะเบียนรถ ป่านนี้เขาคงจะแซงไปไม่เห็นฝุ่นแล้ว..แต่ตอนนี้เขาอยากรู้จริงๆว่า เจ้าของรถคันที่เขาขับตามอยู่นี้..จะไปทำอะไร? ที่ไหน? กับใคร?
เขาตัดสินใจกดโทรศัพท์เลื่อนนัดนางแบบเพลย์บอยสุดเซ็กซี่ไปก่อน ผู้หญิงจะนัดเมื่อไรก็ได้ และถ้าหล่อนไม่พอใจจนไม่เดตกับเขาอีก ก็ยังมีผู้หญิงอีกมากมายที่ต่อแถวรอให้เขาเลือก ดังนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะต้องไปใส่ใจอะไรมากมาย แต่..เรื่องที่อยู่ตรงหน้าเวลานี้ เขาไม่ใส่ใจไม่ได้

โรเบิร์ต แลนดรอฟชายวัยสี่สิบต้นในชุดลำลองเรียบหรูเลี้ยวรถเข้าไปจอดในลานจอดรถของร้านอาหารที่เขาโทรศัพท์จองไว้ด้วยตนเองเพราะไม่อยากให้ใครรู้เกี่ยวกับดินเนอร์พิเศษในคืนนี้ ก่อนออกจากรถเขาไม่ลืมที่จะส่องกระจกเพื่อสำรวจตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับออกแบบท่ายิ้มเพื่อให้ตัวเองดูมีเสน่ห์ที่สุด วันนี้เขาแต่งตัวออกจากบ้านด้วยชุดที่คิดว่าดูดีที่สุด ให้สมกับเป็นเดตแรกระหว่างเขากับเธอ
และเมื่อแน่ใจว่าตนเองดูดีที่สุดแล้ว เขาก็ก้าวลงจากรถอย่างมั่นใจ โดยไม่รู้เลยว่าตนเองนั้นตกอยู่ในสายตาของใครบางคนที่ขับรถตามมาโดยตลอด เมื่อเข้าไปในร้านและแจ้งชื่อ บริกรก็เดินนำเขาไปยังโต๊ะที่จองไว้ แล้วเขาก็เห็นคู่เดตที่นัดไว้นั่งดูเมนูรออยู่ก่อนแล้ว เมื่อเห็นเขา เธอผุดลุกขึ้นยืน พร้อมกับยิ้มกว้างอย่างยินดี
“มาถึงนานแล้วเหรอครับ?”
คนที่เพิ่งมาถึงถามเสียงทุ้มนุ่มนวล พร้อมกับโปรยยิ้มทรงเสน่ห์ที่ฝึกมาอย่างดี
“ไม่นานหรอกค่ะ”
หญิงสาวตอบพร้อมกับรอยยิ้มอ่อนหวานไม่แพ้กัน ก่อนจะนั่งลงพร้อมกับอีกฝ่าย
“สั่งอาหารเลยไหมคะ?”
หญิงสาวแสร้งเปลี่ยนประเด็นแก้อาการประหม่าเขินอายเมื่อถูกอีกฝ่ายมองตาแทบไม่กระพริบ
“เอาสิครับ ไม่ทราบว่ามิสจางชอบทานอะไรเป็นพิเศษไหมครับ?”ฝ่ายชายถามอย่างเอาใจ
“เรียกฉันว่า เหม่ยเหม่ยก็ได้ค่ะ เอ่อ..ถ้ามิสเตอร์แลนดรอฟไม่รังเกียจ”หญิงสาวกล่าว พร้อมกับแสร้งก้มหน้าเอียงอาย
“ใครจะรังเกียจคนน่ารักอย่างคุณเหม่ยเหม่ยได้ล่ะครับ อีกอย่างเรียกผม..โรเบิร์ตดีกว่า เรียกมิสเตอร์แลนดรอฟดูเป็นทางการเกินไปนะครับ”
ฝ่ายชายรีบบอกอย่างเอาใจ พร้อมกับแย้งที่เธอเรียกเขาอย่างเป็นทางการขนาดนั้น

“ก็ได้ค่ะ”หญิงสาวรับคำอย่างว่าง่ายเสมือนเด็กสาวหัวอ่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น