ซีรีย์นิยายชุด:วายร้ายยอดรัก เรื่อง ยอดร้าย ยอดรัก ตอนที่ 7-1

ทันทีที่ขบวนรถของชีคนาซเลี้ยวเข้าประตูคฤหาสน์ของชีคอัลลาม บอดีการ์ดทุกคนก็ถูกกันให้รออยู่ที่ด้านนอก ยกเว้นชีคนาซ นาซีม และอาทิตยา แต่ต้องปลดอาวุธและถูกตรวจค้นอย่างละเอียด ชีคนาซ และนาซีมยินยอมแต่โดยดี..มีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ยอม
ผมเป็นแขกนะ ทำไมต้องมาจับโน่นค้นนี่ด้วยคนตัวเล็กโวยวาย ไม่ยอมให้คนของชีคอัลลามตรวจค้น
มันเป็นกฎชีคนาซ เป็นล่ามแปลคำพูดของยามรักษาการณ์
ทำไม...แค่เด็กคนเดียวก็กลัวรึ บอดีการ์ดของชีคอัลลามไร้ฝีมือขนาดนั้นเชียวรึ?”ไอ้ตัวร้ายยังคงไม่ยอม มันจงใจยิ้มเยาะใส่กล้องวงจรปิดที่ซ่อนอยู่มุมกำแพง เพื่อให้คนที่อยู่ในคฤหาสน์ได้เห็น

ชีคอัลลามตาวาววับขึ้นอย่างพอใจ...เขาชอบนักล่ะไอ้พวกอวดดีแบบนี้...เขานึกภาพเวลามันอ้อนวอนขอชีวิตแล้วเลือดในกายก็สูบฉีดอย่างรุนแรงจนแทบทนรอความตื่นเต้นนั้นไม่ไหว
ปล่อยมันเข้ามาแค่ไอ้เด็กเมื่อวานซืน..มันจะฤทธิ์เดชขนาดไหนกันเชียว
ชีคนาซกำหมัดแน่น.......ไอ้ตัวร้ายมันเล่นแรงไปแล้ว...จะเข้าถ้ำเสือแล้วยังไปแหย่ให้มันโกรธอีก..มีแต่คนบ้าเท่านั้นแหละที่กล้าทำแบบนี้ แต่ก่อนที่เขาจะทำอะไรเพื่อหยุดมัน ยามรักษาการณ์หน้าประตูก็ยอมเปิดทางให้เข้าไปโดยไม่ตรวจค้นอีก แต่ชีคนาซรู้ดีว่ามีเครื่องสแกนอาวุธติดตั้งอยู่ทั่วทั้งคฤหาสน์
อาทิตยายิ้มเยาะเครื่องสแกนอาวุธตรงประตูทางเข้าฮึ ต่อให้มีเครื่องสแกนเป็นร้อยก็ไม่มีทางตรวจจับอาวุธของฉันได้หรอก
ชีคอัลลามพาร่างอันอ้วนฉุออกมาต้อนรับที่ห้องโถงกลางคฤหาสน์ที่ตกแต่งไว้อย่างงดงาม แขกตัวเล็กมองทุกสิ่งรอบๆตัวอย่างสนใจ ยิ่ง
เป็นไง คฤหาสน์ของข้างดงาม ถูกใจเจ้าไหม?ชีคอัลลามถามคนตัวเล็กอย่างอ่อนหวาน
ใช่ งดงามมาก แต่ท่านสัญญาว่าจะพาผมชมให้ทั่วไม่ใช่รึแขกทวงสัญญาทันทีอย่างคนใจร้อน
ชีคอัลลามหัวเราะก้องอย่างเบิกบานไปสิ ข้าจะพาเจ้าไปดูให้ทั่วเลยชีคอัลลามหมุนตัวเดินนำโดยมีคนตัวเล็กเดินตามอย่างกระตือรือร้น
ชีคนาซกำหมัดแน่นอย่างโกรธจัดที่ตนกลายเป็นคนถูกลืม
โอ๊ะ น้องข้า เจ้าก็ยังไม่เคยเดินชมคฤหาสน์ของข้าไม่ใช่รึ มาด้วยกันสิชีคอัลลามหันกลับมาชวนพร้อมรอยยิ้มเยาะ
นั่นยิ่งทำให้ชีคนาซโกรธยิ่งขึ้น แต่ที่ทำให้เขาโกรธมากกว่าคือคนตัวเล็กที่ดูเหมือนจะสนใจกับความร่ำรวยของชีคอัลลามจนลืมเขานั่นเอง

อาทิตยากวาดตามองทุกอย่าง เก็บทุกรายละเอียด แว่นตานี้ไม่ใช่อาวุธจึงไม่มีปฏิกิริยากับเครื่องตรวจจับอาวุธทุกชนิด แต่มันเป็นเครื่องเอ็กซเรย์ขนาดจิ๋วที่สามารถทะลุทะลวงผ่านทุกสิ่ง..นอกจากนั้นมันยังมีประสิทธิภาพมากมายอย่างที่ใครก็คาดไม่ถึง
ชีคอัลลามพาแขกคนสำคัญเดินชมคฤหาสน์อย่างเบิกบานใจ เพราะคนตัวเล็กคอยซักถามพร้อมป้อยอเป็นระยะ ส่วนคนที่อารมณ์เดือดจวนเจียนระเบิด กลับเป็นคนที่เดินตามหลังมาอย่างเงียบงันตั้งแต่ต้น
ชีคนาซ พยายามอย่างยิ่งที่จะข่มอารมณ์เดือดพล่านในอก ไม่ให้มันปะทุออกมาภายนอก ยิ่งมองคนตัวเล็กแสดงความสนอกสนใจกับเรื่องที่ชีคอัลลามสรรหามาคุยโม้โอ้อวดเท่าไร ความอดทนของเขายิ่งลดน้อยลงเท่านั้น จนเขาต้องมองเมินภาพบาดตานั้นไปทางอื่น
ท่านชีคครับ อาหารพร้อมแล้วบอดีการ์ดเดินเข้าไปกระซิบบอกชีคอัลลามเบาๆ
ข้าว่าพอแค่นี้ก่อนดีกว่า ตอนนี้อาหารพร้อมแล้วชีคอัลลามกล่าวเสียงดัง เพื่อยุติขบวนทัวร์
คนตัวเล็กหน้ามุ่ยยังไม่ทั่วเลย
ฮ่าๆ ใจเย็นๆ รับรองว่าเจ้าจะได้อยู่ชมทั่วคฤหาสน์ข้าแน่ชีคอัลลามบอกด้วยประกายตาวาววับ
ชีคนาซหรี่ตาลง..แสดงว่าชีคอัลลามคงไม่ปล่อยไอ้ตัวเล็กกลับออกไปแน่ เขาหันกลับไปสบตากับนาซีมอย่างรู้กัน...แล้วไอ้ตัวร้ายจะรู้ชะตากรรมของตัวเองไหมนะ
อาทิตยาหรุบตาลง เพื่อกลบเกลื่อนอาการเดือดพล่านในอกเอาไว้ไม่ให้ใครเห็น ภาพผู้หญิงที่ถูกล่ามโซ่ขึงไว้กับไม้กางเขน ราวกับเหยื่อบูชายัญ ทำให้เลือดในกายเดือดพล่าน จนอยากจะกระโจนเข้าไปปลิดชีพชีคอัลลามในทันใด...แต่เมื่อมองเห็นชีคนาซ เธอก็ได้สติ ... เธอต้องอดทนรอให้คนของเธอเตรียมการให้เรียบร้อยเสียก่อน .. เธอจะทำให้คนอื่นมาเดือดร้อนด้วยไม่ได้
รอก่อนนะปาริฉัตต์ พี่จะไปช่วยเธอให้เร็วที่สุดเธอกระซิบบอกในใจ ก่อนจะหมุนนาฬิกาข้อมือส่งสัญญาณให้หน่วยจู่โจมเคลื่อนไหว เพราะตลอดเวลาที่เธอเดินชมคฤหาสน์นั้นได้แอบโปรยยาไว้ทั่วแล้ว ยาที่ไร้สีไร้กลิ่น คนที่ได้สูดดมเข้าไปจะไม่แสดงอาการทันที แต่ต้องรอเวลาสักระยะหนึ่ง และเมื่อเวลานั้นมาถึงต่อให้มีบอดีการ์ดอารักขามากกว่านี้อีกสักเท่าตัวก็ไร้ประโยชน์

ชีคอัลลามพาแขกทั้งหมดไปที่ห้องอาหาร ที่ตกแต่งไว้อย่างงดงามอลังการ ยิ่งกว่าพระราชวังใดๆที่แขกตัวเล็กแสดงอาการตื่นเต้น จนทำให้เส้นเลือดที่ขมับของชีคนาซ ปูดขึ้นด้วยความโกรธ ตอนอยู่กับเขา มันไม่เคยมีทีท่าว่าจะสนใจอะไรเลย แต่พออยู่กับชีคอัลลาม ท่าทีของมันกลับกระตือรือร้นเป็นอย่างยิ่ง คำก็ท่านรัชทายาท สองคำก็ท่านรัชทายาท หรือว่าตำแหน่ง รัชทายาทมีความสำคัญกับมันมาก มากกว่าเขาที่เป็นแค่ชีคธรรมดา แล้วถ้าเขาอยู่ในตำแหน่งนั้น มันจะให้ความสำคัญกับเขาอย่างนี้ไหมนะ ชีคนาซคิดอย่างหงุดหงิด
นาซีม มองท่าทีกระตือรือร้นของคนตัวเล็ก ก่อนจะก้มหน้าลงเพื่อใช้ความคิด เจ้านายเขากำลังโมโหกับท่าทีของแขกพิเศษจนอาจจะไม่ได้ฟังคำพูดของคนตัวเล็กที่พยายามป้อยอจนชีคอัลลามหลุดปากคลายความลับออกมา มันฉลาดพอที่จะไม่ถามต่อเนื่องจนคนตอบรู้สึกตัว แต่ข้อมูลที่นาซีมได้รับ ตั้งแต่เข้ามาในคฤหาสน์จนถึงขณะนี้ ก็มากพอสมควร และบางเรื่องก็มากกว่าที่หน่วยข่าวแจ้งมาด้วยซ้ำ แต่ที่นาซีมไม่แน่ใจ คือ เจ้าตัวเล็กมันตั้งใจ หรือแค่เรื่องบังเอิญ ?

อา..อิ่มจัง...อาหารมื้อนี้ช่างวิเศษยิ่งนักคนตัวเล็กบอก พลางทำตาปรือ ราวกับแมวขี้เซาที่พออิ่มแปร้ แล้วก็ต้องหาที่ซุกหัวนอน
ชีคอัลลามตาวาววับ พอใจกับอาการของคนตัวเล็กยิ่งนักหนังท้องตึง หนังตาก็หย่อนสินะ
ชีคอัลลามหัวเราะ หึๆ อย่างเจ้าเล่ห์ ก็อาหารทุกจานล้วนแต่มียานอนหลับผสมเอาไว้ ไอ้ตัวเล็กมันคงไม่คิดสินะว่าตัวมันเองจะกลายมาเป็นอาหารอันโอชะของเขา
ชีคนาซ ขนลุกเกรียวเมื่อได้ยินเสียงหัวเราะของชีคอัลลาม สัญชาตญาณบอกว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นแล้ว เมื่อสบตากับนาซีม อีกฝ่ายก็ส่งสัญญาณ ว่าในอาหารมีอะไรผิดปกติ...แต่ที่ชีคนาซกับนาซีมไม่มีอาการเพราะทั้งคู่กินยาป้องกันเอาไว้ก่อน ....ยิ่งเห็นคนตัวเล็กทำตาปรือ เขาก็ยิ่งร้อนรน เขาน่าจะให้มันกินยาด้วย แต่ตอนนี้จะต้องรีบคิดหาทางช่วยมันให้หนีออกไปจากนี่ให้เร็วที่สุด

ดูท่าเจ้าจะง่วงมาก ให้ข้าพาไปนอนไหม?ชีคอัลลามลุกขึ้น หมายจะเข้าไปประคองคนตัวเล็กที่กำลังสัปหงกอยู่เก้าอี้ข้างๆ อย่างหวังดีประสงค์ร้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น