ซีรีย์นิยายชุด:วายร้ายยอดรัก เรื่อง ยอดร้าย ยอดรัก แนะนำตัวละคร


ยอดร้าย ยอดรัก

แต่งโดย : ปัณณา
จัดทำ  : กุมภาพันธ์ 2560

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.. 2537 ผู้มีจารีตมิควรหยิบยก คัดลอก แบบหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งการถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ถ่ายภาพ ในรูปแบบหรือวิธีการใดๆทั้งปวงโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร


ยอดร้าย ยอดรัก

ตัณหาราคะของใครบางคน ได้ชักนำให้ใครหลายๆคนมาเจอกัน เมื่อตะวันดวงร้ายได้โคจรมาพบกับทะเลทรายแสนอบอุ่น ความหวานละมุนจึงบังเกิดขึ้น ท่ามกลางปัญหามากมาย ตัววายร้ายที่ไม่เคยรู้จักกับคำแพ้ มีหรือจะยอมถอยแต่เรื่องบางเรื่องก็ยิ่งใหญ่เกินกว่าใครคนใดคนหนึ่งจะก้าวข้ามไปได้ แล้วจะทำอย่างไร เมื่อมีกำแพงที่มองไม่เห็นกางกั้นระหว่างเขากับเธอ

“พรุ่งนี้ฉันจะกลับเมืองไทย”
อาทิตยาเปลี่ยนเรื่อง ไม่อยากจะคุยกับคนหลงตัวเองและชอบคิดเองเออเองแบบนี้
“อยู่กับข้าที่นี่ไม่ได้หรือฮายาดที่?”
ชีคนาซอ้อน…ไม่อยากให้นางจากไปไหน..เขาชินที่ตื่นขึ้นมาได้เจอหน้านางเสียแล้ว ถ้านางหายหน้าไป เขาจะมีชีวิตอยู่อย่างปกติสุขได้อย่างไร
“พระอาทิตย์สองดวงไม่อาจอยู่บนฟ้าเดียวกันได้หรอก”คนที่ต้องจากไปบอกพลางถอนหายใจ
“ใครบอกว่าข้าคือพระอาทิตย์ ข้าคือพื้นทรายที่เฝ้ารอพระอาทิตย์อย่างเจ้ามาตั้งนานแล้วต่างหาก”
ชีคนาซอ้อนเสียงหวาน…ให้เขาเป็นอะไรก็ได้ แต่ขอเพียงมีตะวันดวงร้ายคอยส่องแสงอยู่ใกล้ๆแค่นี้ก็พอ
คนถูกอ้อนถอนใจ.. “ท่านก็รู้กฎต่างๆของประเทศท่านเป็นอย่างดี เหตุใดท่านยังคงดื้อดึงเช่นนี้”
“ข้าจะทำลายกฎทุกอย่างที่ขวางทางข้ากับเจ้า..ไม่ว่าอะไรก็ไม่อาจขวางกั้นเราทั้งคู่ได้”
ชีคนาซกล่าวอย่างเด็ดเดี่ยว..ไม่ว่าเรื่องใดที่ขวางทางนางกับเขา เขาจะทำลายมันให้ราบเป็นหน้ากลอง
--------------------------------------------------------------

                                    แนะนำ นิยายชุด วายร้ายยอดรัก

เรื่องราวของสาวน้อยอัจฉริยะ ที่มีทั้งความฉลาดและร้ายกาจอยู่ในตัว ดังนั้นใครที่กล้ามาทำให้พวกเธอขัดเคืองใจ ก็เตรียมตัวต้อนรับกับ ‘หายนะ’ได้เลย แต่ถึงแม้จะร้ายสักแค่ไหนแต่คนสนใจที่จะมาปราบ ‘มารร้าย’ก็ยังมี มารอลุ้นดูว่าจุดจบของเหล่าผู้กล้าจะเป็นอย่างไร เมื่อเจอวายร้ายแสนสวยอย่างพวกเธอเล่นงานกลับ
ทั้งชุดมีทั้งหมด 4 เล่ม
1. ยอดร้าย ยอดรัก
2.จารกรรม นำรัก
3.คาสโนวี่ที่รัก
4.นางฟ้าฉาบยาพิษ

                                   
ยอดร้าย ยอดรัก

นำแนะตัวละคร

อาทิตยา เรืองสุริยะ    วายร้ายอันดับหนึ่ง ผู้ที่รวบรวมเหล่าอัจฉริยะและก่อตั้ง The Kingdom of us หรือ TK Group ขึ้น เธอนั่งเก้าอี้ประธานบริษัท ทีเค กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) มีคติประจำใจคือบุญคุณต้องทดแทน แค้นต้องชำระ ดังนั้นถ้ามีใครกล้ามาตอแยกับ ทีเค กรุ๊ป แล้วละก็คนๆนั้นเตรียมเปิดประตูรอต้อนรับกับความหายนะได้เลย

ชีคนาซ อซีซา บาฮจา มัจจุราชในร่างเพลย์บอยหน้าหยก ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาซึ่งสิ่งที่ตนต้องการ เขาคือรัชทายาทอันอับที่สองของดรูไรดาราน  รัฐเล็กๆในตะวันออกกลางที่ร่ำรวยมหาศาลด้วยน้ำมัน  

ชีคอัลลาม อดีบา รัชทายาทอันดับหนึ่งของดรูไรดาราน  ปีศาจราคะ ที่ฉุดคร่าหญิงสาวมามากมายเพื่อสนองตัณหาของตน

กันต์  พงษกร รองประธาน ทีเค กรุ๊ป มือขวาของอาทิตยา ชายหนุ่มที่แสนฉลาดมาดนิ่ง เขาเป็นคนที่ต้องคอยวิ่งเต้นแก้ปัญหาที่ตัววายร้ายของทีเค กรุ๊ป ขยันก่อขึ้น  แต่เพราะความฉลาดของเขาทำให้ปัญหาต่างๆคลี่คลายไปได้ด้วยดี


ไผท ไพรัชกิจ หัวหน้าบอดีการ์ดของทีเค กรุ๊ป เขาเป็นมือซ้ายของอาทิตยา เขาต้องคอยตามประกบเจ้านายตัวร้ายเอาไว้ เพราะอีกฝ่ายขยันหาเรื่องเดือดร้อน(ให้คนอื่น)อยู่เสมอ จนเขาไม่อาจปล่อยให้เธอคลาดสายตา เพราะกลัวว่าเธออาจจะพลาดพลั้งได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น