ซีรีย์นิยายชุด:วายร้ายยอดรัก เรื่อง จารกรรม นำรัก ตอนที่ 6-2



       ตอน น้องสาวข้า ใครอย่าแตะ (ต่อ)
เจ็ดนาฬิกาตรง แลมโบกีนี่คันสวยก็เลี้ยวเข้ามาจอดหน้าคอนโดมีเนี่ยมหรูตามที่นัดกันไว้ แต่ผ่านไปแล้วห้านาทีคนที่รับคำเป็นมั่นเหมาะก็ยังไม่ลงมา คนรอขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิดคิดอยากจะขับรถออกไปเพื่อสั่งสอนคนที่ไม่รักษาเวลาจริงๆ
แต่ก่อนที่เขาจะออกรถอย่างที่คิด หญิงสาวในชุดกระโปรงพลิ้วลายดอกไม้ก็วิ่งพรวดออกมาจากคอนโด ในมือถือรองเท้ากับกระเป๋า ผมกระเซิงไม่เป็นทรง หน้าตาก็ไม่ได้แต่ง แค่ดูก็รู้ว่าเพิ่งตื่นนอน คนอยู่ในรถถอนหายใจยาว ก่อนจะผลักประตูอีกฝั่งเปิดออกให้คนที่เพิ่งออกจากคอนโดก้าวเข้ามานั่ง
“ขอโทษค่ะ ฉัน”หญิงสาวอึกอักหาข้อแก้ตัว
“ตื่นสาย”ชายหนุ่มต่อให้อย่างรู้ทัน
“ค่ะ”เมื่อเขารู้แล้วก็ไม่รู้จะปฏิเสธไปทำไม
“อาบน้ำหรือยังล่ะเนี่ย?”เขาถามตรงๆ ไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายได้อาบน้ำหรือเปล่า หรือว่าตื่นแล้วก็วิ่งลงมาเลย
“อาบแล้ว” วิ่งผ่านน้ำก็ถือว่าอาบเหมือนกันคนที่เพิ่งทำสถิติอาบน้ำได้เร็วที่สุดตั้งแต่เกิดตอบเบาๆอย่างอับอาย
“จะกลับไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่ไหม? พี่ให้เวลาอีกครึ่งชั่วโมง”เขาบอก แต่คงจะต้องชิ่งน่าดูถึงจะไปทันเวลานัด
“ฉันดูแย่ขนาดนั้นเลยหรือคะ?”คนที่ไม่มีเวลาแม้แต่มองกระจกถามขึ้นอย่างไม่มั่นใจในสภาพของตนเอง
คามินเหลือบมองคนที่หัวกระเซิงอยู่ใกล้ๆก็อดยิ้มไม่ได้  ไม่ได้แย่หรอก แค่เหมือนเด็กเพิ่งตื่นนอน ดีนะที่ยังเปลี่ยนชุด ไม่วิ่งลงมาทั้งชุดนอน แล้วเขาก็มองรองเท้าที่เจ้าตัวหิ้วมาด้วย แล้วก็ต้องหัวเราะดังลั่น
โรซาเลียทำหน้าเหรอหรา นี่เธอดูตลกมากเลยเหรอ เขาถึงได้หัวเราะขำขนาดนี้ ตั้งแต่เจอกันมาก็เพิ่งจะเห็นเขาหัวเราะเต็มที่ก็ครั้งนี้แหละ เพียงแต่คนที่เป็นตัวตลกให้เขาหัวเราะคือเธอนี่สิ แย่ชะมัด
“เราจะใส่รองเท้าคู่นี้จริงๆเหรอ?”
เขาถามพยายามกลั้นหัวเราะพลางพยักพเยิดไปยังรองเท้าที่เธอหิ้วมาด้วย
เมื่อหญิงสาวก้มมองตามก็ต้องอ้าปากค้าง เพราะร้องเท้าที่เธอหิ้วมานั้น ข้างหนึ่งเป็นรองเท้าเอาไว้ใส่ในห้องนอนรูปกระต่ายหูยาว ส่วนอีกข้างเป็นรองเท้าส้นสูงเกือบสามนิ้วสีแดงสด มิน่าล่ะเขาถึงหัวเราะขนาดนั้น
“กลับไปเปลี่ยนชุดก่อน ชุดนี้ไม่เหมาะ”เขาตัดสินใจในที่สุด
“แล้วต้องใส่ชุดแบบไหนถึงจะเหมาะคะ?”คนที่ไม่เคยทำงานมาก่อนถาม เพราะไม่รู้ว่าชุดแบบไหนถึงจะเหมาะกับการไปเจรจาธุรกิจ
“ชุดที่ดูสุภาพเรียบร้อยน่ะ มีบ้างไหม?”ชายหนุ่มถาม เขาก็ไม่รู้จะบอกอย่างไร
หญิงสาวทำหน้างง ชุดที่ดูสุภาพเรียบร้อย ชุดที่เธอใส่ตอนนี้ก็ดูเรียบร้อยดีนี่นา จะให้เรียบร้อยขนาดไหน
“พี่ไปเลือกให้ฉันได้ไหมคะ? ฉันไม่รู้ว่าชุดไหนที่ดูสุภาพอย่างพี่ว่า”
หญิงสาวขอร้องเขาอย่างไม่ได้คิดอะไร แค่อยากได้ชุดที่ถูกใจเขาเท่านั้น แต่คนฟังนี่สิถึงกับใจเต้นผิดจังหวะ เมื่อจู่ๆก็ถูกชวนขึ้นห้อง แต่เมื่อมองหน้าคนชวนเขาก็ต้องถอนหายใจยาว ยัยเด็กบ้านี่ ทำอะไรไม่คิดอีกแล้ว
“ต่อไป ห้ามชวนผู้ชายคนไหนขึ้นห้องง่ายๆแบบนี้อีกนะ”เขาสั่งก่อนจะลงจากรถเดินนำเจ้าของห้องเข้าคอนโด
โรซาเลียรีบเปิดประตูรถแล้ววิ่งตาม ถึงแม้หน้าจะแดงเพราะประโยคของเขาที่ว่า ชวนผู้ชายขึ้นห้องก็เถอะ แต่เธอไม่เคยชวนใครขึ้นห้องเลยนะ เขาเป็นคนแรก ..และอาจจะเป็นคนสุดท้าย ถ้าเขาคนคิดชะงักแล้วยิ้มเขินกับตนเอง ก่อนจะซอยเท้าวิ่งตามคนขายาวที่ก้าวนำไปก่อน
คามินก้าวเข้าห้องพักสุดหรู พลางกวาดตามอง ห้องนี้กว้างขวางและหรูหราพอๆกับห้องของเขาเลยทีเดียว แสดงว่ายัยเด็กนี่ต้องเป็นลูกสาวเศรษฐีระดับโลกแน่ๆ เพราะห้องพักเมืองนี้แพงหูฉี่ แค่ห้องพักธรรมดากว้างไม่กี่ตาราวาราคาก็เกือบล้านยูโร แล้วห้องกว้างและหรูขนาดนี้ก็มีแต่ระดับเศรษฐีเท่านั้นที่ซื้อได้
 “ไหนล่ะชุดที่จะให้พี่เลือกให้?”เขาเลิกสนใจเรื่องห้องพักเพราะยังมีงานสำคัญรออยู่
หญิงสาวเดินนำเข้าไปในห้องนอน ห้องที่ไม่เคยให้คนนอกเข้ามาก่อน นอกจากคนในครอบครัวของตัวเอง เขาเป็นคนแรกที่ได้เหยียบเข้ามาในที่ส่วนตัวที่สุดของเธอ ถึงแม้จะรู้สึกขัดเขินมากแค่ไหน แต่เมื่อเรื่องมาถึงขึ้นนี้แล้วเธอก็ได้แต่กัดฟันปล่อยให้เลยตามเลย
คามินเดินตามหญิงสาวไปที่ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ พยายามทำใจไม่ให้วอกแวกและรีบเลือกชุดที่เขาคิดว่าเหมาะสมกับเธอให้ชุดหนึ่ง
“รีบเปลี่ยนชุดซะ พี่จะออกไปรออยู่ที่ห้องรับแขก ส่วนหน้าไปแต่งบนรถก็แล้วกัน”เขาสั่งก่อนหันหลังเดินออกจากห้องนอนไป
โรซาเลียรับชุดจากเขามาและรีบเข้าห้องแต่งตัวเพื่อเปลี่ยนชุดตามที่เขาสั่ง เมื่อเรียบร้อยก็ออกมาที่ห้องรับแขก
ชายหนุ่มลุกขึ้นยืนเมื่อเห็นคนที่ออกจากห้องเดินมาใกล้ แล้วเขายื่นรองเท้าคู่ใหม่ให้
“รองเท้าคู่นี้ดูเหมาะกับชุดนี้ดี ต่อไปอย่าใส่ร้องเท้าส้นสูงๆอีกนะ ไม่ดีต่อสุขภาพ อีกอย่างถ้าเกิดก้าวพลาดขาแพลงขึ้นมาจะลำบาก”เขาว่าก่อนจะเดินนำหน้าออกจากห้องตามเคย
คนที่รับรองเท้ามาถือไว้ถึงกับยืนอึ้ง ก่อนริมฝีปากจะโค้งขึ้นเป็นรอยยิ้มหวานละไม ใครเลยจะคิดว่าผู้ชายที่ชอบทำหน้าดุจะเอาใจใส่คอยเทคแคร์ใครได้อบอุ่นขนาดนี้  
หญิงสาวถือรองเท้าวิ่งตามคนที่ยังเปิดประตูรอ ก่อนจะวิ่งเข้าไปคล้องแขนของเขาไว้อย่างสนิทสนม แขนนี้เธอจับไว้แล้วนะ ฉะนั้นอย่างหวังเลยว่าจะสลัดทิ้งได้ง่ายๆคนที่ได้ที่ เกาะถูกใจอมยิ้มอย่างหมายมาด

           คามินถลึงตาดุเด็กที่ถลามาเกาะแขนพร้อมกับเอนหัวมาซบไหล่ของเขาอย่างถือสนิท ก่อนจะถอนหายใจยาว นี่เขาเผลอเปิดประตูให้นางมารน้อยเข้ามาใกล้ตั้งแต่เมื่อไรนะ แล้วนี่จะเขาจะสลัด ยัยตุ๊กแกน้อยนี่อย่างไรดีละทีนี้คนที่เริ่มรู้ชะตากรรมของตัวเองกลอกตาพร้อมกับถอนหายใจเฮือกใหญ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น