ซีรีย์นิยายชุด:วายร้ายยอดรัก เรื่อง จารกรรม นำรัก ตอนที่ 12-2



ชายหนุ่มลองยื่นข้อเสนออกไป คืนละล้านยูโรนับว่าแพงที่สุดที่เขาเคยจ่าย แต่สำหรับสาวน้อยไร้เดียงสาแม้แต่จูบก็ยังไม่เคยเช่นนี้ เขายินดีจ่ายเต็มที่ และเขาก็มั่นใจด้วยว่า ฝีมือขั้นเทพอย่างเขาสามารถมัดใจสาวน้อยไร้ประสบการณ์แบบนี้ได้อยู่หมัดอยู่แล้ว คืนต่อๆไปก็เป็นความพอใจของทั้งสองฝ่ายแล้ว
“คืนนี้นอนกับคุณ แล้วพรุ่งนี้ รถคันนี้จะเป็นของฉัน?”
คนถูกยื่นข้อเสนอถามให้แน่ใจ แค่นอนกับเขา เธอนอนกับอาทิตยาหรือปรายฟ้าบ่อยๆก็ไม่เห็นเป็นอะไร ทำไมเขาจึงข้อเสนอที่ตนเองเสียเปรียบแบบนี้กับเธอหรือว่าเขาคิดจะตลบหลังแจ้งความจับเธอฐานขโมยรถของเขาในวันพรุ่งนี้ คนขี้ระแวง ระแวงไปคนละประเด็นกับจุดประสงค์ของอีกฝ่าย
“ใช่”เจ้าของรถพยักหน้ารับ

“คุณจะไม่แจ้งตำรวจจับฉัน ข้อหาขโมยรถของคุณใช่ไหม?”คนไร้เดียงสาถามตรงๆ
คนที่ถูกถามถึงกับหัวเราะเบาๆกับคำถามนั้น เด็กหนอเด็ก จะถูกจับกินทั้งตัวแล้ว ยังไม่รู้ตัวอีก”
“แน่นอน ผมไม่แจ้งตำรวจตามจับคุณแน่ ถ้าคุณทำตามข้อตกลงของเรา”ลีโอนาร์ดยืนยันพลางอมยิ้มมองสมัยน้อยที่ยังมองเขาอย่างระแวงไม่เลิก
ศศรานีค้นหาโทรศัพท์มือถือจากกระเป๋าสะพาย และเลือกโปรแกรมบันทึกเสียงเพื่อจะบันทึกข้อความตกลงกันนี้ไว้เป็นหลักฐาน ถ้าเกิดเขาคิดจะหลัง เธอจะได้มีหลักฐานไว้แสดงบริสุทธิ์ของตนเอง คนขี้ระแวงคิดอย่างรอบครอบ
“งั้นคุณต้องบันทึกเสียงเป็นไว้หลักฐาน ว่าจะคุณจะไม่ไปแจ้งตำรวจภายหลัง ถ้าฉันทำตามข้อตกลงของคุณ”
หญิงสาวบอกด้วยน้ำเสียงจริงจัง ตอนนี้เธอไม่มีที่ปรึกษาฉะนั้นเธอจะต้องคิดอะไรให้รอบคอบมากขึ้น
ลีโอนาร์ดอยากจะหัวเราะออกมาให้ดังลั่นกับท่าทางเป็นจริงเป็นจังของอีกฝ่าย แต่เขาก็ทำไม่ได้อย่างที่คิดเพราะว่าถ้าเขาหัวเราะออกไป คนที่กำลังตั้งท่าจริงจังอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเขาหัวเราะเยาะเธอก็ได้ ..เอาเถอะ ไหนๆคืนนี้ก็จะได้กินเนื้อนุ่มๆของสมันน้อยแล้ว ให้ความร่วมมือกับคนขี้ระแวงหน่อยก็ได้
“ได้”ชายหนุ่มยอมตกลงในที่สุดที่จะทำหลักฐานผ่านโทรศัพท์มือถือ
“แล้วผมจะต้องพูดอะไรบ้าง?”เขาถามคู่สัญญาที่กำลังยื่นโทรศัพท์เข้ามาใกล้
“บอกชื่อคุณ บอกข้อตกลงระหว่างเรา อ้อ แล้วอย่าลืมบอกรุ่นพร้อมทะเบียนรถด้วย”คู่สัญญาบอกอย่างรอบครอบ
ชายหนุ่มอมยิ้มพลางส่ายหน้าน้อยๆ แต่ก็ยอมทำตาม เพื่อให้อีกฝ่ายสบายใจ
“ผม ลีโอนาร์ด ไวด์เดอร์ มีข้อตกลงกับ มิสซาซ่ารานี่ วอ ริด ธรี นัน ว่า คืนนี้เธอกับผมจะนอนด้วยกันหนึ่งคืน แล้วพรุ่งนี้รถทะเบียนจะเป็นของเธอ”ชายหนุ่มบอกยี่ห้อรถและทะเบียนเพื่อยืนยันว่ารถที่อยู่ในข้อตกลงคือรถคันนี้ตามที่หญิงสาวต้องการ
 “แล้วหนึ่งคืนที่คุณว่านี่ มันตั้งแต่กี่โมงถึงกี่โมง?”
คนขี้ระแวงลงลึกในรายละเอียด ต้องป้องกันไว้ก่อนไม่อย่างนั้นเขาอาจจะโยกโย้ว่าเธอแอบหนีไปก่อนเวลาได้ ถ้ายังไม่ตกลงกันอย่างแน่ชัด
ลีโอนาร์ดถึงกับส่ายหน้ากับคนเป็นจริงจังข้างกาย เขานอนกับผู้หญิงมามากมาย แต่ไม่เคยเจอใครที่จะมากำหนดเวลาเป๊ะแบบนี้ แม้แต่ผู้หญิงขายบริการเขาอย่างไม่ซีเรียสเรื่องเวลาขนาดนี้เลย แต่เขาก็ไม่ได้บอกคนไร้เดียงสาไปตรงๆ
“หนึ่งทุ่มถึงหกโมงเช้า”
เขาบอก แต่ถ้าต่อหลายรอบก็อาจจะเกินไปบ้าง แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นคนตัวเล็กนี้ก็คงไม่มีแรงที่ลุกขึ้นมาประท้วงเขาแล้วล่ะ คนมีประสบการณ์สูงคิดอย่างครึ้มใจ แถมวางแผนล่วงหน้าถึงคืนวาบวามที่กำลังจะมาถึง….แต่อีกตั้งหลายชั้วโมงกว่าจะค่ำหรือว่าเขาควรจะเลื่อนเวลามาเป็นรอบบ่ายเลยดีสิงห์ร้ายคิด เมื่อร่างกายเริ่มคึกคักตามจินตนาการที่บรรเจิดไปแล้ว
หนึ่งทุ่มถึงหกโมงเช้าสิบเอ็ดชั่วโมงพอดี อัจฉริยะด้านไอทีคำนวณ แสดงว่าตนไม่ได้เสียเปรียบอีกฝ่าย
คนที่คิดว่าตนเองรอบคอบแล้ว ทำการบันทึกสัญญาเป็นหลักฐานแถมยังกดส่งไปที่ฐานใหญ่เพื่อให้คนที่อยู่ทางโน้นได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และ ถ้าเธอเกิดโดนเขาหักหลังในวันพรุ่งนี้ จะได้หาทางช่วยเหลือเธอได้

คนที่ฐานใหญ่ได้เปิดฟัง ข้อตกลงที่ตัวร้ายเดียงสาทำไว้กับสิงโตร้ายแล้วถึงกับกุมขมับ ตอนนี้สถานการณ์เข้าขั้นวิกฤติแล้ว จะต้องรีบหาทางบอกตัวร้ายเดียงสานั่นให้รู้ว่า นอนกับผมนั่นแปลว่าอะไร และคนที่จะทำหน้าที่นี้ได้ดีที่สุดก็มีเพียงคนเดียว คือผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยา ที่ประจำการอยู่ที่อเมริกา เรื่องร้อนจึงโดนส่งต่อไปยังวายร้ายที่เมืองลุงแซมทันที พร้อมกับกำชับให้อีกฝ่ายจัดการส่ง กระดูกไปขวางคอสิงโตที่เตรียมขย้ำเหยื่อโดยด่วน ไม่อย่างนั้นสมัยน้อยคงจะไม่เหลือแม้แต่ซากในเร็ววันนี้แน่

เพื่อสร้างความสนิทสนมให้มากขึ้นก่อนจะถึงช่วงค่ำคืนที่ วาบหวามสิงโตหนุ่มถึงกับยอมลงทุนเกงานครึ่งวัน เพื่อพาสมันน้อยไปเที่ยวงานเทศกาลเบียร์ที่จัดอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้
ลีโอนาร์ดพาศศรานีเดินแทรกผู้คนเพื่อเที่ยวชมกิจกรรมที่เต้นเบียร์ขนาดใหญ่จัดขึ้นเพื่อให้นักเลงเบียร์ทั้งหลายได้นั่งชมพลางจิบเบียร์ไปพลาง ชายหนุ่มจิบเบียร์บ้างเพียงเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของงาน แต่เขาไม่ได้ดื่มมากเพราะคืนนี้เขามี กิจกรรมสำคัญรออยู่  
ระหว่างที่เดินอยู่ในงาน ลีโอนาร์ดก็เห็นชายหนุ่มจำนวนไม่น้อยที่มองตามสาวน้อยที่เดินข้างเขาตาเป็นมัน จนเขาจะต้องมองตาขวางนั่นแหละ พวกนั้นจึงทำเป็นเมินหลบไม่ได้การล่ะ เขาจะต้องรีบ จัดการสมันน้อยตัวนี้ให้เร็วที่สุด หาไม่แล้วอาจจะมีหมาป่าตัวอื่นๆรุมมาแย่ง เหยื่อของเขาก็เป็นได้
“ผมว่าเราไปเที่ยวที่อื่นต่อดีกว่าไหม?”
เขาชวนเมื่อเห็นว่าได้พาเธอเดินเที่ยวมาร่วมสองชั่วโมงแล้ว และเขาก็ไม่อยากให้เธอได้เที่ยวชิมโน้นชิมนี่จนท้องไส้ปั่นป่วนไปเสียก่อน ไม่อย่างนั้นแผนคืนนี้ของเขาคงจะพังไม่เป็นท่าแน่
เมื่อเห็นว่าได้เดินเที่ยวเกือบทั่วงานแล้ว ศศรานีก็พยักหน้า ยอมไปเที่ยวที่อื่นต่อตามที่อีกฝ่ายชวน อีกอย่างที่นี่มีแต่อาหารและการแสดง ทั้งเล่นดนตรี ร้องเพลง ต้นรำ ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่เธอสนใจ สิ่งที่เธอสนใจอยู่ในตอนนี้ก็คือรถคันสวยที่เธอกำลังจะได้เป็นเจ้าของคันนั้นต่างหาก

เมื่อทั้งคู่ออกมากจากงานเทศกาลเบียร์ ลีโอนาร์ดก็พาหญิงสาวไปที่ห้างสรรพสินค้าเพื่อซื้อชุดใหม่ แต่เนื่องจากหญิงสาวไม่ได้สนใจที่เลือกซื้อเสื้อผ้าให้ตัวเองเลย เขาจึงต้องจัดการให้เจ้าหล่อนเองทั้งหมด ทั้งชั้นนอกและ ชั้นใน เขาเลือกซื้อไว้หลายชุดเผื่อว่าอาจจะได้ต่ออีกสักวันสองวัน ความจริงเขาไม่เคยซื้อของพวกนี้ให้ผู้หญิงคนไหนมาก่อน เขาถนัดถอดมากกว่า
 ชายหนุ่มถอนหายใจ ก็จะเพิ่งมีครั้งนี้แหละที่เขาจะต้องทำเองทั้งหมดตั้งแต่เลือกซื้อ จ่ายเงิน แถมยังต้องหอบหิ้วถุงพะรุงพะรังอีก คราวหน้าเขาจะต้องให้บอดีการ์ดตามมาเสียแล้ว จะได้ไม่ต้องทำเป็นมองไม่เห็นคนที่เดินผ่านไปมาแอบอมยิ้มเมื่อเห็นเขาหิ้วถุงช็อปปิ้งนับสิบใบเดินตามสาวน้อยคนหนึ่งต้อยๆ เพราะวันนี้เขาอยากจะมีเวลาส่วนตัวกับเธอแค่สองต่อสองจึงไล่บอดีการ์ดกลับไปหมด แล้วเป็นไงล่ะ ต้องมาเป็นไอ้บ้าหอบฟางอย่างนี้ น่าขายหน้าชะมัด

หลังจากนั้นลีโอนาร์ดก็ขับรถไปยังโรงแรมหรูที่สุดสวยที่สุดและจองห้องที่ดีที่สุดไว้สองคืนเผื่อเอาไว้ก่อน
“ทำไมคุณต้องจองห้องพักไว้สองคืนด้วยล่ะคะ?”
คนขี้ระแวงถามเมื่อเห็นอีกฝ่ายจองห้องไว้สองคืน ไม่ใช่คืนเดียวอย่างที่ตกลงกันไว้
คนที่จองห้อง เผื่อเอาไว้ยิ้มก่อนจะตอบ “ผมอาจจะขี้เกียจตื่นขึ้นมาขับรถกลับบ้านก็ได้ ก็เลยจองเผื่อเอาไว้”
“แต่พรุ่งนี้รถคันนั้นจะเป็นของฉันแล้วนะ”เจ้าของรถคันใหม่ท้วง เขาจะขับมันกลับได้ยังไงก็มันจะเป็นของเธอแล้ว
“อ้อ ผมหมายถึงรถคันใหม่ที่จะให้ลูกน้องขับมาทิ้งไว้ให้นะ”
ชายหนุ่มแก้ เมื่อคนที่มั่นใจว่าถึงอย่างไรรถคันนั้นก็จะต้องเป็นของตนแน่ประท้วงขึ้น
ลีโอนาร์ดถอนหายใจยาวเขาทำบาปหรือเปล่านะที่ใช้สิ่งของหลอกล่อเด็กไร้เดียงสาขนาดนี้ให้มาตกหลุมง่ายๆ เขายังชอบความไร้เดียงสาของเธออยู่ แต่น่าเสียดายพรุ่งนี้เธออาจจะไม่ไร้เดียงอีกต่อไปแล้วก็ได้
ลีโอนาร์ดชวนหญิงสาวไปเปลี่ยนชุดที่ห้อง เพื่อจะได้ออกมาดินเนอร์กัน แต่คนถูกชวนส่ายหน้าปฏิเสธทันใด
“ไม่ ฉันเข้าไม่เข้าห้องจนกว่าจะถึงหนึ่งทุ่มตามข้อตกลง”
ถ้าเธอเข้าห้องไปก่อนเวลา เธอก็เสียเปรียบเขานะสิ คนที่ยึดตัวเลขเป็นมาตรฐานยืนกรานหนักแน่น
ชายหนุ่มได้ฟังเหตุผลของคนไร้เดียงสาถึงกับยกมือขึ้นเกาศีรษะ เขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดีกับคนที่ ไม่เหมือนใครเลยตรงหน้านี้ เขาก้าวเข้าหาหมายจะฉุดอีกฝ่ายให้เดินไปที่ห้องพัก แต่ก็ต้องชะงัก เมื่อเห็นอีกฝ่ายกระโจนถอยห่างไปทันที พร้อมกับมองเขาอย่างระแวงภัยเหมือนตอนเที่ยงไม่มีผิด
“โอเค งั้น ถ้าผมขอเปลี่ยนเวลาใหม่ เป็นตอนนี้ ถึงตีสี่ครึ่งล่ะ”
คนที่ไม่อยากล้มเลิกแผนกลางคันขอเปลี่ยนเวลาใหม่ เพราะถ้าไม่อาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่ดินเนอร์สุดโรแมนติกที่เขาวางแผนไว้ต้องพังไม่เป็นท่าแน่ๆ
“งั้นคุณก็ต้องบันทึกเสียงใหม่ด้วย”คนขี้ระแวงบอก ไม่ได้หรอกถ้าเกิดเขากลับกลอกเธอจะทำอย่างไรกันไว้ดีกว่าแก้
ชายหนุ่มส่ายหน้า ก่อนจะยื่นถุงหลายใบที่หอบหิ้วมาไปบอยเบล์เอาไปเก็บที่ห้องก่อน จากนั้นเขาก็รับโทรศัพท์ที่คู่สัญญายื่นให้ พร้อมกรอกคำพูดลงไปเหมือนเดิม เพียงแต่เปลี่ยนเวลาเท่านั้น ยัยเด็กนี้ยังคิดว่าตนจะได้กลับตีสี่ครึ่งจริงๆหรือไง เขาจองห้องไว้ตั้งสองวัน คิดเหรอว่าเขาจะไม่ใช้มันให้คุ้มกับที่ต้องจ่ายค่าห้องพักไป
เมื่อบันทึกสัญญาใหม่เรียบร้อยแล้วแล้ว หญิงสาวก็เดินตามใช้หนุ่มไปที่ห้องพักอย่างสงบ
เมื่อเข้าไปในห้องพัก หญิงสาวก็ถ่ายรูปนาฬิกาแขวนผนังเพื่อบันทึกเวลาไว้เป็นหลักฐาน  คนที่มองตามคนที่บันทึกหลักฐานต่างๆถึงกับถอนหายใจยาว นี่ เขากำลังอยู่ในบทโรแมนติก หรือบทสืบสวนสอบสวนกันแน่วะ
ลีโอนาร์ดบอกให้หญิงสาวไปอาบน้ำ แต่เธอเกี่ยงให้เขาไปอาบก่อนเธอจะเลือกชุด เพราะได้รับสัญญาณลับให้ติดต่อกลับด่วน เธอแกล้งถามเขาว่าเขาจองร้านอาหารไหนไว้ เธอจะได้เลือกชุดให้เข้ากับบรรยากาศ ชายหนุ่มเลิกคิ้วมองคนที่กำลังค้นดูชุดอย่างแปลกใจ เพราะตอนเลือกซื้อไม่เห็นเธอจะสนใจเลือกเองเลย แล้วถ้าตอนนี้มาโวยวายว่าเขาเลือกชุดให้ไม่ถูกใจแล้วล่ะก็ โดนดีแน่ๆ
เมื่อชายหนุ่มเข้าไปอาบ คนที่เลือกชุดอยู่ก็รีบต่อโทรศัพท์ไปยังคนที่ส่งข้อความรหัสเข้าเครื่องทันที และเมื่อได้ฟังเรื่องที่ปลายสายบอก ใบหน้าใสๆก็ซีดเผือดลงทันใด  เพราะเพิ่งจะเข้าใจ นอนกับผม กับนอนกับเพื่อนมันคนละเรื่องกันเลย
เมื่อลีโอนาร์ดออกมาจากห้องน้ำก็ไม่เห็นคนที่บอกว่าจะเลือกชุดอยู่ในห้องเลย ความโกรธพุ่งสูงขึ้นทันใดเมื่อคิดว่าหญิงสาวเผ่นหนีไปแล้ว และทำให้แผนการในหัวของพังลงไม่เป็นท่า ขณะจะโทรศัพท์ไปถามพนักงานของโรงแรม เขาเหลือบไปเห็นกระดาษโน้ตที่แปะติดไว้หน้ากระจกเสียก่อน
เมื่อเขาเดินไปดึงมาอ่านจึงรู้ว่าหญิงสาวไม่ได้เผ่นหนี เพียงแต่ไปหาอะไรรองท้องเพราะว่าหิว เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้รับประทานอาหารเที่ยงเป็นกิจจะลักษณะ เพียงแต่เดินชิมร้านโน้นร้านนี้ที่งานเทศกาลเบียร์เท่านั้น เมื่อรู้เหตุผลของอีกฝ่าย สิงโตร้ายก็สงบลง แต่ถึงอย่างไรตอนกลับจากดินเนอร์เขาจะต้องบังคับให้เธออาบน้ำก่อนขึ้นเตียงอย่างแน่นอน
ดินเนอร์สุดหรูในบรรยากาศแสนโรแมนติกไม่ได้ทำให้หญิงสาวเคลิบเคลิ้มเลย เพราะชายหนุ่มพยายามเข้าใกล้และแตะเนื้อต้องเธออยู่ตลอดเวลา เมื่อได้ฟังวายร้ายทางจิตวิทยาโทรศัพท์มาบรรยายถึงเหตุการณ์ร้ายที่จะเกิดขึ้นในคืนนี้ เธอก็ยิ่งเครียด แต่เธอไม่สามารถเผ่นหนีไปไหนได้ เพราะโดนบังคับให้อยู่รับผิดชอบเรื่องที่ตัวเอง ก่อเรื่องให้จบ
“นี่ก็ดึกแล้ว เราจะกลับไปที่ห้องกันได้หรือยังคะ?”
หญิงสาวถามขึ้น พร้อมกับเบี่ยงตัวออกจากอ้อมแขนของคนที่เข้ามาโอบเพื่อลากเธอไปที่ฟอร์เต้นรำให้ได้
คนที่ถูกชวนถึงกับชะงักกึกในทันที ยัยนี่ ไร้เดียงสาจริงๆหรือเปล่าวะ ถึงกล้าชวนผู้ชายเข้าห้อง
แต่เมื่อเห็นใบหน้าตื่นๆที่พยายามเบี่ยงตัวหลบยามเขาแตะเนื้อต้องตัว ก็ทำให้คนพยายามสร้างความสนิทสนมอดขมวดคิ้วไม่ได้ ทำไมคำพูด กับการกระทำถึงตรงข้ามกันอย่างนี้วะ
และเมื่อคิดว่าจะสร้างบรรยากาศอยู่ที่นี่ต่อก็คงได้ผล ชายหนุ่มก็พยักหน้ารับ พร้อมกับเรียกบริกรมาเช็คบิล  เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วทั้งคู่ก็กลับไปห้องพักสุดหรูด้วยกัน แต่ด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
เมื่อเข้าไปในห้องศศรานีก็ตรงดิ่งไปนั่งที่เตียงทันที เพื่อเตรียมพร้อมตามที่ได้รับคำแนะนำมาว่าเธอจะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรเพื่อให้พ้นภัยในคืนนี้ 
คนที่เดินตามถึงกลับเลิกคิ้วเมื่อสมันน้อยตรงดิ่งไปนั่งรอเขาอยู่บนเตียงอย่างท้าทาย นี่อย่าบอกนะว่าท่าทีใสซื่อนั้นคือภาพลวงตา สิงโตร้ายหรี่ตาลง ถ้าเขาโดนปั่นหัวอย่างนั้นจริงรับรองเลยสองวันนี้ ว่ายัยสมันน้อยนี่ไม่ได้ออกจากห้องนี้ไปไหนแน่ๆ
“มิสเตอร์ไวด์เดอร์ มานอนก่อนสิคะ”
หญิงสาวเรียกเสียงหวานพลางปันรอยยิ้มที่คิดว่าน่ารักที่สุดส่งไป ตามที่ครูสอนมา
ลีโอนาร์ดหรี่ตาลงอย่างหงุดหงิด ขนาดจะขึ้นเตียงด้วยกันแล้วยังเรียกเขาว่า มิสเตอร์ไวด์เดอร์อยู่อีก นี่ความผิดอีกหนึ่งกระทงที่เขาจะต้องชำระความ
“คุณไปอาบน้ำก่อนสิ ผมรอได้”
คนที่ถูกเชิญขึ้นเตียงปฏิเสธ เพราะอีกฝ่ายยังไม่ได้อาบน้ำเลย ถึงที่นี่จะเป็นเมืองหนาวแต่เขาก็พิศวาสผู้หญิงที่รักความสะอาดเท่านั้น
เมื่อเห็นสิงโตร้ายไม่ได้กระโจนเข้ามาขย้ำทันทีอย่างที่คิด คนที่ต้องการจะจัดการปัญญาเฉพาะหน้าโดยเร็วก็ขมวดคิ้วอย่างหงุดหงิด ทีตอนอยู่ในห้องอาหาร ก็เห็นเข้ามาคลอเคลียไม่ห่าง แต่ตอนนี้ทำไมต้องมาสนใจว่าเธออาบน้ำหรือไม่อาบด้วยเล่า
“ฉันอยากจะนวดให้คุณผ่อนคลายก่อน แล้วค่อยไปอาบ คุณมานอนให้ฉันนวดให้ก่อนนะคะ”หญิงสาวใช้แผนสอง เมื่อแผนแรกไม่ได้ผล
คนที่ถูกเชิญชวนเลิกคิ้วขึ้น ที่เขาคิดไว้น่าจะจริงแล้วล่ะ ยัยนี้ ไร้เดียงสาแค่ภายนอกเท่านั้นแต่ถึงคิดอย่างนั้นคนที่วางแผนไว้แล้วก็ไม่คิดจะล้มเลิกแผนการง่ายๆ ก็ดีไปอย่าง มีประสบการณ์แล้วเขาจะได้ไม่ต้องสอนมาก แถมไม่ต้องถนอมเพราะกลัวจะช้ำอีกด้วย
ชายหนุ่มยักไหล่ ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียงตามคำชวน ได้ยินมาว่า นวดแผนไทยนั้นดี แต่ยังไม่เคยลองสักที บางทียัยเด็กนี้อาจจะช่วยนวดไหล่ที่ปวดเมื่อยของเขาให้คลายลงบ้างก็ได้ แล้วค่อยเริ่มกิจกรรมอื่นก็ยังไม่ช้าไปหรอก
เมื่อเห็นเขาเดินมาล้มตัวนอนคว่ำบนเตียงตามแผน ตัวร้ายเดียงสาก็ยื่นมือไปนวดบ่าไหล่เขาเบาๆ ปลายนิ้วมือทั้งสองข้างขณะนี้ล้วนแต่มีผงยานอนหลับทาเอาไว้แล้ว
“อืมดี  กดแรงอีกหน่อย”
คนที่เริ่มผ่อนคลายเพราะมือที่กดนวดถูกจุดแถมยังมีกลิ่นหอมเย็นติดมือมาด้วยงึมงำอย่างเคลิบเคลิ้มและหลังจากนั้นเสียงงึมงำนั้นเขาก็หลับสนิทไปทันที
คนที่จัดการปัญหาเฉพาะได้แล้ว ลุกขึ้นยืนเพื่อสูดลมหายใจเข้าปอดลึกๆ นึกว่าจะไม่รอดซะแล้ว จากนี้ก็เผ่นละ แต่เธอยังอยากได้รถอยู่นี่นาไม่เป็นไร ไหนๆเรื่องก็มาถึงขั้นนี้แล้ว อยู่ต่อตามข้อตกลง ตีสี่ครึ่งค่อยออกไปก็ยังได้

คนที่สามารถจัดการกับปัญญาเฉพาะหน้าได้แล้วยักไหล่ เดินไปเลือกชุดเตรียมใส่นอนแล้วเดินฮัมเพลงเข้าห้องอาบน้ำอย่างสบายใจ

2 ความคิดเห็น: